Trà biếu Tết đậm tình thân

Uống trà là một thói quen, và là một phong tục đẹp của người Việt Nam xưa. Đối với một số gia đình Việt, Tết sẽ trở nên thiếu trọn vẹn nếu chúng ta quên đi phong vị đặc biệt này. Trà tượng trưng cho sự gần gũi, giản dị, quây quần, là điểm tựa tâm tình gửi trao. Bởi vậy, mỗi dịp Tết đến xuân về, người ta tặng nhau hộp trà được gói ghém cẩn thận, thể hiện tình cảm ấm nóng như chén trà vậy.

Uống trà là một thói quen và là một phong tục đẹp của người Việt Nam xưa và nay.

Tham khảo:

Khi chọn mua trà biếu Tết, bạn nên tìm hiểu trước sở thích, thói quen cũng như loại trà thích hợp với người được tặng nhé. Nếu người đó gặp một số vấn đề về đường huyết hay rối loạn giấc ngủ thì trà sâm, trà linh chi, trà atisô là những lựa chọn ưu tiên; tuy nhiên nếu họ yêu thích trà mạn thì Ô Long hay San Tuyết mới là những cái tên mà bạn cần tìm đến…

Dưới đây là một số loại trà mà bạn có thể tham khảo nhé:

Trà xanh

Đây là loại trà thông dụng và phổ biến nhất hiện nay ở Viamệt N. Trà xanh thường được người tiêu dùng lựa chọn vì có lợi cho sức khỏe với chất chống oxy hóa. Trà xanh thường có mùi hương của cốm hoặc cỏ non, mùi vị chát đượm, sau đó vị ngọt mới lan tỏa đầu lưỡi.

Trà Tân Cương Thái Nguyên

Thái Nguyên từ lâu đã được giới thưởng trà tôn vinh là “Đệ nhất danh trà”. Trong số những vùng trà ngon của Thái Nguyên ắt hẳn sẽ không quên điểm danh đến vùng trà Tân Cương.

Trà Tân Cương vốn được tôn vinh là “Đệ nhất danh trà”.

Trà Tân Cương vốn được tôn vinh là “Đệ nhất danh trà”.

Tham khảo hộp quà Tết Orion tại https://drinkies.vn/hop-qua-tet-orion/

Trà Móc Câu Tân Cương – Trà biếu Tết cao cấp

Trà Móc Cương Thái Nguyên chắc sẽ rất quen thuộc với những ai sành uống trà. Đây là một sản phẩm đóng vai trò quan trọng trong việc làm nên tên tuổi trà Thái Nguyên ngày nay. Khi nhấp một ngụm trà, cảm nhận đầu tiên đọng lại trên đầu lưỡi là vị chát dìu dịu, sau đó dần dần thay thế bằng vị ngọt thanh khiết, thoang thoảng mùi cốm non rất quyến rũ.

Trà Nõn Tôm Tân Cương – Trà biếu Tết sang trọng.

Với sắc nước trong xanh óng vàng, hương cốm non nồng nàn, vị chát thanh mát và đặc biệt là vị ngọt bùi lan tỏa trong miệng rồi lắng sâu nơi cổ họng tới vài tiếng đồng hồ, trà Nõn Tôm Tân Cương hiện nay đã trở thành một đặc sảntrà biếu Tết độc đáo, sang trọng và đặc biệt ý nghĩa được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Trà Đinh Ngọc Tân Cương – Tinh Hoa Trà Biếu Tết

Nếu bạn đang cần tìm một sản phẩm trà biếu Tết nguyên thủ, lãnh đạo cấp cao hay để tri ân những người có tầm cỡ hoặc thực sự quan trọng với bạn thì sản phẩm trà Đinh Ngọc chắc chắn là một thức quà vô cùng sang trọng và đẳng cấp hơn. Trà Đinh Ngọc là một trong những loại trà độc đáo, đẳng cấp và đắt đỏ bậc nhất Việt Nam. Không phải ai cũng đủ sành để cảm nhận hết độ tinh túy của đất, trời và con người đã hội tụ trong nõn trà Đinh Ngọc Tân Cương.

Trà Shan tuyết cổ thụ

Việt Nam không chỉ có Thái Nguyên “Đệ nhất danh trà” mà còn có những rừng trà cổ thụ vô cùng quý giá, đặc biệt là rừng trà cổ thụ trên đỉnh Suối Giàng của tỉnh Yên Bái. Khác với trà Thái Nguyên, trà Shan tuyết cổ thụ Suối Giàng khi pha cho sắc nước vàng đậm hơi đỏ, đồng thời lan tỏa một mùi hương thuần khiết của núi rừng tự nhiên. Khi thưởng thức, trà Shan tuyết cổ thụ mang vị hơi chát, vị đắng vô cùng đặc trưng và ngay sau đó là vị ngọt bùi dần dần lan tỏa từ đầu lưỡi cho tới cổ họng.Uống một ngụm trà Shan Tuyết, vị ngọt còn đọng lại rất lâu trong cuống họng, đặc biệt lan tỏa mùi hương núi rừng trong khoang miệng rất độc đáo.

Trà Shan tuyết cổ thụ - Đặc sản trà biếu Tết độc đáo

Trà Shan tuyết cổ thụ – Đặc sản trà biếu Tết độc đáo

Trà xanh Phúc Long  

Phúc Long là thương hiệu Việt Nam nổi tiếng với chất lượng trà tốt và đảm bảo. Chỉ cần được nhấp một ngụm trà Phúc Long, bạn sẽ nhớ mãi tới sau này bởi cái vị trong trẻo, thanh kiết của vị trà. Hãy chọn ngay một hộp trà Phúc Long dành tặng người thân bạn nhé!

Trà xanh Phúc Long hương vị trong lành, thanh khiết

Trà xanh Phúc Long hương vị trong lành, thanh khiết

Trà Lipton

Trà Lipton là thương hiệu nổi tiếng lâu năm trong thị trường Việt Nam với chất lượng tốt cùng thiết kế bắt mắt. Tết 2019 này đừng quên mua  ngay cho mình một hộp trà Lipton nhãn vàng tượng trưng cho tài lộc và sung túc bạn nhé.

Trà Lipton nhãn vàng cho năm mới nhiều tài lộc

Trà Lipton nhãn vàng cho năm mới nhiều tài lộc

Trà Dilmah

Dilmah luôn là một lựa chọn được ưa thích với khách hàng vì thiết kế sang trọng cùng với hương trà thơm ngọt ngào. Nhà nhà người người thường chọn Dilmah trong giỏ quà Tết của mình nhằm gửi gắm thông điệp hạnh phúc ngọt ngào tới người nhận.

Trà Dilmah mang hạnh phúc về nhà

Trà Dilmah mang hạnh phúc về nhà

Trà Ô long

Là loại trà được ca tụng với cái tên “Trà Hoàng gia” bởi để làm được trà Ô long đòi hỏi nhiều công đoạn cầu kỳ như làm héo, ủ, quay thơm, diệt men, định hình, phân loại… Trà có hình viên nhỏ, tròn và đều như các búp. Hương của trà thơm, nước hơi vàng có vị ngọt hậu và thanh thoát,  không có vị chát đượm như các loại trà khác. Còn gì tuyệt vời hơn một hộp trà vừa ngọt ngào vừa sang trọng để biếu người thân? Chắc chắn người nhận sẽ cảm thấy vô cùng ấm cúng và hài lòng với món quà của bạn đấy.

Trà Ô long tượng trưng cho giàu sang, sung túc
Trà Ô long tượng trưng cho giàu sang, sung túc

Trà Atiso

Trà Atiso là một loại thảo dược có giá trị lớn tới sức khỏe. Tại Việt Nam, trà Atiso ngon nhất được trồng ở Đà Lạt với khí hậu mát mẻ quanh năm. Trà Atiso có chứa nhiều chất khoáng tốt cho sức khỏe và các vitamin. Có nhiều cách chế biến Atiso, chính vì vậy có thể mua trà Atiso dưới dạng trà túi lọc, nước cốt và cao thạch trà.


Trà Atiso vừa tốt cho sức khỏe, mùi vị nhẹ nhàng hương thơm thoang thoảng.

Trà đen

Trà đen thường phổ biến tại các nước phương Tây. Khác với trà xanh, trà đen được oxy hóa hoàn toàn nên có màu đen đặc trưng. Trà đen cũng được chứng minh là đem lại nhiều công dụng có ích cho sức khỏe như trà xanh. Vì thế, trà đen đang được ưa chuộng dần ở thị trường Việt Nam.


Trà đen rất có lợi cho sức khỏe .

Hy vọng với những gợi ý trên, bạn sẽ chọn được những loại trà thích hợp để biếu Tết, thắt chặt tình cảm, gắn bó với người được tặng nhé.

Đánh giá post