Những món quà Tết tặng cho người yêu ý nghĩa, thiết thực

Từ xưa đến nay, Tết như cái hẹn, được ví như sợi dây vô hình mang mọi người lại gần nhau hơn, cùng sống chậm lại một chút để dành thời gian cho những yêu thương, sự quan tâm và sẻ chia. Không chỉ cha mẹ tặng quà cho trẻ nhỏ, con cháu tặng quà cho các đấng sinh thành, công ty tặng quà đối tác, nhân viên,… mà đây cũng dịp để những đôi tình nhân trao nhau những món quà thật ý nghĩa. Đối với người yêu – người đã ở bên, động viên và sát cánh cùng bạn trong năm, đây không chỉ là dịp để bạn thể hiện tình yêu, sự trân trọng, quan tâm mà nó còn thay bạn gửi đến cô ấy những lời chúc tốt đẹp nhất cho một năm mới, với hy vọng về một tình cảm bền chặt trong năm tiếp theo.

Quà Tết không thể đánh đồng giống quà dịp Valentine hay Noel thường quá lãng mạn, chúng nên là quà thực tế, có thể sử dụng được, hoặc dùng để trưng bày.

Khi tặng quà tết cho người yêu bạn cũng cần lưu ý đến sở thích, thói quen của đối phương. Một món quà theo sở thích và chọn lựa bằng cả tấm lòng sẽ làm người ấy rất cảm động và cảm thấy trân trọng chính món quà đó cũng như sẽ yêu thương và trân trọng bạn hơn.

Thiệp chúc mừng năm mới, thiệp chúc tết

Một chiếc thiệp đỏ nhỏ xinh nhưng lại chứa đựng bao tâm ý sẽ là một ý tưởng tuyệt vời dành cho người yêu trong dịp Tết này. Đây là một món quà rất phù hợp dành tặng cho người yêu, tuy đơn giản nhưng nó sẽ giúp bạn gửi tới đối phương những lời chúc tốt đẹp nhất cho một năm mới hạnh phúc, may mắn, thể hiện tình cảm cũng như sự chu đáo của bạn của nửa còn lại.

Một chiếc thiệp chúc mừng năm mới đi kèm những lời tâm tình  sẽ giúp người ấy thấy được tình cảm và sự chu đáo của bạn.

Một chiếc thiệp chúc mừng năm mới đi kèm những lời tâm tình  sẽ giúp người ấy thấy được tình cảm và sự chu đáo của bạn.
Tham khảo mua giỏ quà Tết địa chỉ uy tín tại https://vinhquang.com.vn/mua-gio-qua-tet-o-dau-ha-noi.html

Hiện nay có rất nhiều kiểu thiệp khác nhau nên bạn hãy chú ý chọn lựa những mẫu phù hợp nhé! Nếu có thể, bạn cũng có thể nghĩ đến việc tự tay làm một tấm thiệp, ý nghĩa của tấm thiệp sẽ còn nhân lên gấp bội với người bạn yêu thương! Thông thường thì các bạn con trai thường làm cái này hơn, mặc dù con gái khéo tay hơn nhưng thường tặng album ảnh trong các dịp Valentine. Con trai nhìn vụng về tí thôi, cũng có thể thiệp chúc mừng ấy trông buồn cười lắm nhưng nó lại thể hiện tình cảm, sự dịu dàng dành cho cô gái của mình.

Khăn len làm quà Tết người yêu

Vào dịp gần Tết, trời se se lạnh, khăn quàng sẽ luôn là một lựa chọn mà các ô gái thường gửi hơi ấm cho người mình yêu thương. Đôi khi, chỉ một món quà nhỏ cũng có thể làm cho người nhận cảm động vì chứa đựng tình cảm của người trao.

Với món quà này, người nhận sẽ cảm nhận được sự quan tâm, tình cảm chân thành của bạn!

Với món quà này, người nhận sẽ cảm nhận được sự quan tâm, tình cảm chân thành của bạn!

Dịp Tết này, còn gì tuyệt vời hơn khi người yêu của bạn vừa đi chơi xuân, vừa quàng chiếc khăn quàng ấm áp do chính tay bạn đan.

Quà tặng làm đẹp

Phái nữ luôn thích làm đẹp cho chính mình, cũng chính là làm đẹp cho người yêu. Các bạn trai thường “càu nhàu” người yêu việc dành hàng tiếng đồng hồ để trang điểm, hay dùng son môi có chì hại cho sức khỏe. Nhưng con gái thích làm đẹp, cũng như con trai đam mê bóng đá vậy. Vì thế, một món quà ý nghĩa dịp Tết liên quan đến làm đẹp cho các nàng “tút tát” lại nhan sắc chắc chắn sẽ làm cho các nàng chết mê chết mệt. Các bạn con trai có thể suy nghĩ đến các món quà trang sức như lắc tay, lắc chân, khuyên tai, vòng cổ hay đồ mỹ phẩm như chăm sóc da, son,… đều rất được lòng các bạn gái. Đặc biệt là son môi, bởi các chị em luôn có một bộ sưu tập son đúng không nào?

Những món quà làm đẹp tặng nàng dịp Tết sẽ khiến nàng mê mệt.

Những món quà làm đẹp tặng nàng dịp Tết sẽ khiến nàng mê mệt.

 Nhưng hầu như các bạn con trai thường mù tịt về khoản này. Vì thế, hãy tìm hiểu sở thích của bạn gái, cũng có thể đưa em gái, hỏi mẹ hay chị gái, bạn bè để xem loại nào được nhiều người yêu thích nhé. Bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý, hãy chọn nơi mua hàng chính hãng uy tín để đảm bảo món quà đó sẽ không làm tổn hại gì đến nhan sắc của bạn gái nhé

Đồng hồ

Chắc chắn, bạn sẽ không nghĩ đồng hồ có thể là một món quà tặng ý nghĩa vào dịp Tết phải không? Đây là món quà chứa đựng rất nhiều ý nghĩa khác nhau và cũng là một món quà rất tinh tế. Tuy người ta kiêng kị tặng đồng hồ cho người già vào dịp Tết, nhưng đối với những người trẻ tuổi nó lại biểu tượng cho thời gian, cho niềm tin rằng dù mọi thứ có đang chảy trôi không ngừng nghỉ thì tình cảm bạn dành cho đối phương vẫn không hề thay đổi. Ngoài ra, với món quà này bạn còn có thể nói lên rằng, bạn luôn dành thời gian cho đối phương. Và nó chứng tỏ được sự quan tâm và chân thành của bạn dành cho người nhận.

Tặng đồng hồ cho người yêu thể hiện bạn dành thời gian cho đối phương và tình yêu của hai bạn sẽ vĩnh cửu thời gian.
Tặng đồng hồ cho người yêu thể hiện bạn dành thời gian cho đối phương và tình yêu của hai bạn sẽ vĩnh cửu thời gian.

Bạn nên dành nhiều thời gian để có thể lựa chọn được kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc sao cho phù hợp với sở thích và cá tính của người yêu. Việc khéo léo lựa chọn đồng hồ sẽ thể hiện sự tinh tế và quan tâm của bạn dành cho đối phương. Rồi họ sẽ bị bạn “đốn ngã” hoàn toàn thôi!

Ví da

Đây có lẽ là một món quà mà nhiều bạn nữ nghĩ đến khi chọn quà cho bạn trai vào dịp Tết. Cũng như đồng hồ, ví là một vật dụng thân thuộc và không thể thiếu đối với mọi người, đặc biệt là đàn ông. Tuy không có ý nghĩa về thời gian vĩnh cửu như đồng hồ, nhưng việc bạn tặng một chiếc đồng hồ sẽ thể hiện bạn luôn quan tâm đến những gì nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống của anh ấy.

Ví da là một món quà bình thường nhưng thể hiện sự quan tâm đối với người mình yêu.

Ví da là một món quà bình thường nhưng thể hiện sự quan tâm đối với người mình yêu.

Bên cạnh đó thì tặng ví tiền cho người bạn trai của mình còn gửi đến lời chúc và mong muốn trong năm tới bạn ấy sẽ tiền bạc dư giả, sự nghiệp thăng tiến – đó luôn là thứ mà phái mạnh quan tâm và muốn chinh phục.

Chuyến du xuân ý nghĩa

Với những cô nàng thích du lịch thì một chuyến du xuân là một món quà vô cùng ý nghĩa lại thiết thực. Bạn có thể sắp xếp thời gian cùng người yêu lên kế hoạch cho một chuyến đi sau thời gian nghỉ Tết cùng gia đình. Thời gian trải qua năm mới cùng nhau, cùng chúc nhau những lời chúc may mắn sẽ đem đến cho cả hai những kỉ niệm tuyệt vời và đáng nhớ.

Chuyến đi du xuân sẽ là chất kích thích khiến tình yêu của hai bạn thêm nồng thắm và bền chặt.

Chuyến đi du xuân sẽ là chất kích thích khiến tình yêu của hai bạn thêm nồng thắm và bền chặt.

Tuy nhiên, vào dịp Tết, số lượng đi du lịch rất đông. Vì vậy, hãy lên ý tưởng và kế hoạch cẩn thận cho chuyến đi đầy hào hứng của hai bạn, nếu có dự định đi nhé. Một nơi nhiều hoa cỏ mùa xuân, không khí trong lành có vẻ là lựa chọn lí tưởng cho bạn đấy.

Trên đây là một số món quà mà các bạn đã có “gấu” nên suy nghĩ lựa chọn để gửi gắm tình cảm trong dịp Tết này. Chúc tình yêu của các bạn sẽ luôn tươi xanh như hoa lá mùa xuân, nồng nhiệt như màu đỏ của bao lì xì nhé.

Đánh giá post