Top 3 món quà Tết tặng doanh nghiệp không thể bỏ qua đầu năm 2019.

Mỗi dịp Tết đến xuân về, không chỉ mọi người rộn ràng sắm Tết, lựa quà mà các doanh nghiệp tất bật “vắt chân lên mà chạy” để kịp chuẩn bị cho công tác trả lương, thưởng Tết, chuẩn bị quà tết cho nhân viên, chuẩn bị quà Tết cho đối tác (quà tết doanh nghiệp). Đặc biệt với các doanh nghiệp, dù có quy mô lớn hay nhỏ, cũng đều rất chú trọng khâu chọn quà cho đối tác. Món quà thể hiện sự tri ân với những khách hàng lớn đã gắn bó với công ty bạn trong suốt một năm qua. Đó cũng là lời nhắn nhủ, hứa hẹn cho sự hợp tác bền vững, tin cậy và thân thiết trong năm mới. Chính vì thế, mỗi công ty cần tìm hiểu và cân nhắc rất kĩ càng khi chọn quà Tết doanh nghiệp.

Khác với những tiêu chí chọn quà Tết cho nhân viên hay quà Tết cho gia đình, chúng ta có thể chọn bất cứ một món quà nào, không đặt nặng hình thức, giá cả, mặc dù có hơi chút xuề xòa cũng vui vẻ nhận quà. Nhưng quà tết doanh nghiệp đại diện cho cả bộ mặt của công ty, bao gồm những “ông lớn” trong công ty, chính vì thế giá trị của món quà khá quan trọng. Nó đòi hỏi phải có sự tinh tế về cách chọn quà, cách tặng quà và giá trị của món quà.

Món quà thể hiện sự tri ân với khách hàng lớn đã gắn bó với công ty trong suốt một năm qua.
Món quà thể hiện sự tri ân với khách hàng lớn đã gắn bó với công ty trong suốt một năm qua.
Tham khảo giỏ quà Tết 150k hấp dẫn tại https://5w1h.vn/gio-qua-tet-gia-150k/

Một số lưu ý khi mua và tặng quà Tết cho doanh nghiệp.

Chú ý đến phong cách, vị trí và sở thích của người sẽ nhận quà

Đối với mọi món quà Tết cho tất cả đối tượng thì sự tìm hiểu sở thích, thói quen cũng là cần thiết và thể hiện tấm lòng chân thật, quan tâm đến với người tặng. Tuy nhiên, đối với quà Tết khách hàng, không đơn thuần là cảm nhận của người được tặng mà đôi khi là cả thái độ của công ty đối tác. Vì thế, cần chú ý đến phong cách, vị trí và sở thích để tăng giá trị món quà tặng, tạo sự thích thú cho người nhận quà – chính là cầu nối giữa công ty và doanh nghiệp đối tác. Có như thế với “vẹn cả đôi đường”. Chính vì thế, phải tìm hiểu sở thích người nhận quà để lựa chọn món quà tặng phù hợp và thắt chặt thêm tình cảm, mối quan hệ đôi bên.

Thể hiện được ý nghĩa, thông điệp thông qua món quà tặng.

Khi tặng quà Tết dành cho doanh nghiệp, bạn có thể lựa chọn nhiều sản phẩm khác nhau, với nhiều mục đích khác nhau. Ví dụ như tặng đồ phong thủy hứa hẹn đối tác sẽ có nhiều vận may mới, giỏ quà sang trọng phù hợp thể hiện sự kính trọng, lịch sự đối với đối tác. Tuy nhiên, hãy cố gắng làm sao để thể hiện được thông điệp, quảng cáo đến với khách hàng, doanh nghiệp, người nhận thông qua sản phẩm mình tặng.

Tặng quà Tết doanh nghiệp đúng lúc và tế nhị.

Những món quà tặng tết cho doanh nghiệp như một cách giao tiếp khéo léo với khách hàng và là một trong những cách tốt nhất để tăng cường mối quan hệ , giúp khách hàng nhớ đến thương hiệu của bạn. Vì vậy, chọn đúng thời điểm để tặng quà cũng là yếu tố bạn cần chú ý. Bạn không cần phải phô trương tặng quà cho một người nào đó trong doanh nghiệp trước mặt tất cả mọi người, cũng không nên gửi món quà qua người này người nọ mà nên tặng trực tiếp, trao tận tay người nhận. Hãy lựa chọn thời điểm đúng lúc, đúng dịp để tặng quà Tết sao cho người được tặng không cảm thấy ái ngại khi nhận vì ngại mọi người dị nghị, bàn tán.

Tặng quà gì cho doanh nghiệp đầu năm 2019?

1. Lịch treo tường

Lịch chính là thước đo tính thời gian, là vật dụng không thể thiếu đối với con người trong cuộc sống. Và việc tặng những tấm lịch treo tường cũng được xem là nét văn hóa đẹp mỗi khi Tết đến xuân về. Một cuốn lịch Tết được thiết kế đẹp mắt vừa có thể truyền tải thông điệp tốt lành đến người nhận lại quảng bá hình ảnh công ty bạn. Nếu thiết kế lịch có hình ảnh của công ty đối tác và công ty mình – như một phần thể hiện sự quan tâm đến hình ảnh hai công ty có phải rất tuyệt đúng không? Đồng thời lịch còn là ấn phẩm trang trí đẹp mắt mà chi phí in ấn thiết kế lại rẻ hơn rất nhiều so với những sản phẩm quà tặng khác. Vừa tiết kiệm lại vô cùng ý nghĩa đấy nhé.

Cuốn lịch Tết có thể truyền tải thông điệp tốt lành đến người nhận quảng bá hình ảnh công ty.

Cuốn lịch Tết có thể truyền tải thông điệp tốt lành đến người nhận quảng bá hình ảnh công ty.

2. Vật phẩm phong thủy.

Đối với những người kinh doanh, vật phẩm phong thủy luôn được coi trọng và săn đón vì người ta tin rằng nó sẽ giúp ích cho công việc làm ăn thuận lợi. Nếu bạn muốn tìm một món quà Tết tặng doanh nghiệp độc đáo có một không hai thì hãy lựa chọn những vật phẩm phong thủy như đá quý, tiền mạ vàng 24k, hình thú mạ vàng,… Đặc biệt, năm 2019 là năm Kỷ Hợi, là năm của con giáp cuối cùng. Lợn cũng là hình ảnh thân quen thường thấy và được yêu thích trong cuộc sống của người dân Việt. Vì vậy, để biếu đối tác làm ăn một món quà trong dịp đầu xuân mới thì có lẽ các sản phẩm có hình ảnh con vật này nói chung và tượng heo đồng nói riêng sẽ là 1 lựa chọn hoàn hảo. Trong năm mới Kỷ Hợi sắp đến, tượng “Lợn vàng may mắn” – linh vật của năm 2019 sẽ thay cho lời chúc cuộc sống sung túc, đầy đủ cả năm.

 
Tượng “Lợn vàng may mắn” - linh vật của năm 2019 sẽ thay cho lời chúc cuộc sống sung túc, đầy đủ cả năm.

Tượng “Lợn vàng may mắn” – linh vật của năm 2019 sẽ thay cho lời chúc cuộc sống sung túc, đầy đủ cả năm.

3. Hộp quà, giỏ quà Tết

Hộp quà hay giỏ quà Tết vẫn là sản phẩm quà Tết tặng doanh nghiệp phổ biến, thông dụng nhất được nhiều người lựa chọn, bởi sự tiện dụng cũng như vẻ ngoài lịch sự của nó. Quy cách đóng gói đẹp mắt, sang trọng hứa hẹn sẽ là món quà Tết ý nghĩa cho đối tác của bạn trong năm 2019, đem đến sự hài lòng cho quý khách hàng cũng như người nhận quà.

 Hộp quà Tết thể hiện đẳng cấp của bên tặng cũng như sự sang trọng, tinh tế và lịch sự đem đến bất ngờ cho bên nhận.

 Hộp quà Tết thể hiện đẳng cấp của bên tặng cũng như sự sang trọng, tinh tế và lịch sự đem đến bất ngờ cho bên nhận. 

 Mức giá mỗi hộp quà, giỏ quả tùy thuộc vào kích thước, chất lượng sản phẩm mà bạn chọn. Nó có giá dao động từ 300.000 đồng đến 3.500.000 đồng. Nếu chọn quà tặng cho doanh nghiệp lớn, đối tác quan trọng, bạn nên chọn những hộp quà tết cao cấp, giỏ quà Tết cao cấp gồm những sản phẩm chất lượng, các loại rượu, bánh kẹo uy tín, thương hiệu lớn nổi tiếng, đồng thời thiết kế bắt mắt, sang trọng để tăng giá trị cho món quà.

Tặng quà quà Tết mong gia chủ cuộc sống sung túc viên mãn.
Tặng quà quà Tết mong gia chủ cuộc sống sung túc viên mãn.

Hy vọng bài viết trên đã gợi ý được cho các bạn một số món quà ý nghĩa tặng cho đối tác của doanh nghiệp mình. Chúc cho quý công ty ngày càng phát triển và có những khách hàng tin cậy dài lâu.

Đánh giá post