Quà Tết công nhân thân tình trong dịp Tết 2023.

Tết là ngày lễ đặc biệt nhất trong năm. Mỗi khi Tết đến Xuân về, mọi người lại tấp nập chọn quà cho người thân, người quen để thể hiện tình cảm, sự quan tâm, kính trọng đối với người được tặng. Không chỉ mỗi cá nhân mà doanh nghiệp cũng đau đầu chọn quà cho công nhân viên, cho đối tác sao cho phù hợp. Quà Tết cho công nhân không chỉ thay cho lời chúc may mắn mà quà Tết còn giúp khích lệ tinh thần nhân viên, là lời cảm ơn cho những nỗ lực, những cống hiến hết mình suốt một năm cho công ty. Quà Tết tưởng chừng đơn giản nhưng nếu không chọn quà phù hợp thì đôi khi vô tình những món quà đó lại không truyền tải được hết ý nghĩa. Đó là thứ không thể thiếu mà doanh nghiệp không được lơ là. Nếu muốn nhân viên gắn bó lâu dài với doanh nghiệp, muốn nhân viên làm việc với tinh thần thoải mái, vui vẻ thì những món quà Tết đầu năm này thực sự đóng một vai trò quan trọng.

Quà Tết cho công nhân thay cho lời chúc may mắn, lời cảm ơn dành đến cho công nhân viên.

Quà Tết cho công nhân thay cho lời chúc may mắn, lời cảm ơn dành đến cho công nhân viên.
Tham khảo giỏ quà Tết 100k tại https://dasavina.org/gio-qua-tet-100k/

Một số lưu ý khi chọn quà Tết cho công nhân.

Lựa chọn dựa trên ngân sách công ty.

Dĩ nhiên, mỗi một doanh nghiệp, công ty đều sẽ có một lựa chọn quà Tết cho công nhân khác nhau vì mỗi công ty sẽ có số lượng nhân viên khác nhau, nguồn ngân sách khác nhau. Phụ thuộc theo ngân sách của công ty, trước khi chọn quà, công ty phải hoạch định chi tiết chi phí dành cho việc tặng quà này là bao nhiêu. Sau khi hoạch định được chi phí, lúc đó doanh nghiệp mới tiến hành lựa chọn quà Tết trong nguồn kinh phí dự trù. Nếu vượt quá ngân sách thì không tốt, nhưng cũng không nên vì tiết kiệm mà chọn quà sơ xài thiếu thực tế.

Lựa chọn quà Tết không quá quan trọng giá cả vật chất.           

Quà Tết đắt tiền chưa chắc đã thể hiện được ý nghĩa và được mọi người yêu thích. Công nhân nghèo mà lại tặng một chai nước hoa Pháp thư hỏi có phù hợp hay không? Đôi khi những món quà Tết đơn giản, nhỏ xinh nhưng lại rất thiết thực và mang ý nghĩa hơn rất nhiều những món quà sang trọng có giá trị cao. Quà Tết cho công nhân tốt nhất nên là những món quà thiết thực có thể dùng được ngay như giỏ quà Tết, bánh kẹo, lịch năm mới,….

Quà Tết quan trọng là ở cách tặng quà

Quà tết cho công nhân viên không nhất thiết là phải to phải đắt tiền, người ta thường bảo “của cho không bằng cách cho” mà. Quà Tết dù cho đắt đến mấy nhưng khi tặng không thể hiện được thành ý thì vẫn khiến người nhận không thoải mái hoặc ngại ngùng. Khi tặng quà Tết cho công nhân, đi kèm món quà, doanh nghiệp hãy gửi cùng những tấm thiệp, những câu chúc Tết ý nghĩa sẽ giúp nhân viên cảm thấy ấm lòng hơn.

Cách tặng chân thành, tế nhị sẽ khiến cho nhân viên xúc động hơn.

Cách tặng chân thành, tế nhị sẽ khiến cho nhân viên xúc động hơn.

Những món quà Tết cho công nhân ý nghĩa

Tăng tiền thưởng cuối năm.

Tuy nghe có hơi mang tính vật chất, nhưng phần thưởng này khá thiết thực vì những món quà kia có thể sẽ không thể chu toàn phù hợp với mọi gia đình được. Mà không phải lý do để công nhân “cày ngày cuốc đêm” là để lấy tiền lương về sắm Tết hay sao? Để thỏa mãn mong ước đó, một ao phong bì với một số tiền “tương đối” cho những “nhân viên ưu tú” (ai cũng là nhân viên ưu tú cả) sẽ mang lại cảm giác thành tựu, được trân trọng vì những đóng góp, dù lớn dù nhỏ của mình. Vậy là sẽ có thêm một số tiền kha khá để sắm Tết rồi.

Tiền thưởng sẽ giúp gia đình công nhân viên có thêm chi phí sắm Tết.
Tiền thưởng sẽ giúp gia đình công nhân viên có thêm chi phí sắm Tết.

Lịch treo tường.

Lịch chính là thước đo tính thời gian, là vật dụng không thể thiếu đối với con người trong cuộc sống. Và việc tặng những tấm lịch treo tường cũng được xem là nét văn hóa đẹp mỗi khi Tết đến xuân về. Đây cũng là một món quà Tết ý nghĩa mà doanh nghiệp có thể lựa chọn để làm quà Tết cho nhân viên. Lịch treo tường mang dấu ấn công ty còn góp phần đưa hình ảnh công ty đến gần hơn với nhân viên hơn.

Tặng những tấm lịch treo tường cũng được xem là nét văn hóa đẹp mỗi khi Tết đến xuân về.

Tặng những tấm lịch treo tường cũng được xem là nét văn hóa đẹp mỗi khi Tết đến xuân về.

Quà Tết là những đặc sản Việt.

Những món quà là đặc sản mang đậm hồn dân tộc bao giờ cũng là một món quà mà doanh nghiệp có thể cân nhắc lựa chọn làm quà Tết cho công nhân. Có thể kể đến như giò lụa Ước Lễ, đặc sản gà khô xé cay, đặc sản bò khô Phú Yên… từ lâu vẫn là thực phẩm được nhiều người yêu thích, chọn mua khi Tết về. Doanh nghiệp tặng công nhân những món đặc sản này, vừa thiết thực lại vừa ấn tượng đúng không nào. Mỗi lần cả gia đình quây quần bên mâm cơm, thấy đĩa giò lụa thơm ngon lại lập tức nhớ đến công ty ngay.

Đặc sản Việt từ lâu vẫn là thực phẩm được nhiều người yêu thích, chọn mua khi Tết về.

Đặc sản Việt từ lâu vẫn là thực phẩm được nhiều người yêu thích, chọn mua khi Tết về.

Giỏ quà Tết sung túc.

Dù thị trường quà Tết đa dạng, phong phú với đủ các loại món quà nhưng giỏ quà Tết vẫn là món quà Tết vẫn luôn được nhiều doanh nghiệp nghĩ đến đầu tiên. Những mặt hàng giỏ quà tết cho công nhân được lựa chọn cẩn thận, đảm bảo chất lượng, nguồn gốc cũng như hạn sử dụng để bảo vệ sức khỏe cho người dùng nhất. Giá bán giỏ quà tết công nhân là vừa phải, tầm mấy trăm nghìn là có được một giỏ quà tết cho công nhân sang trọng, lịch sự.

Giỏ quà Tết vẫn là món quà Tết vẫn luôn được nhiều doanh nghiệp nghĩ đến đầu tiên.

Giỏ quà Tết vẫn là món quà Tết vẫn luôn được nhiều doanh nghiệp nghĩ đến đầu tiên.

Giỏ quà Tết luôn đa dạng mặt hàng được trình bày hài hòa màu sắc, hợp lý tạo không khí vui tươi, ấm cúng cho ngày tết. Với những thông điệp ý nghĩa trên giỏ quà như giỏ quà tết tài lộc, quà tết sum vầy, giỏ quà tết tân xuân chắc chắn những công nhân viên của công ty bạn sẽ vui mừng đón nhận.     

Hy vọng bài viết trên đã gợi ý được cho các doanh nghiệp một số món quà ý nghĩa tặng cho công  nhân viên của doanh nghiệp mình. Chúc cho quý công ty ngày càng phát triển và có những nhân viên ưu tú, gắn bó; chúc cho mỗi công nhân viên sẽ thăng tiến trong sự nghiệp và cống hiến hết mình cho công ty, doanh nghiệp của mình.

Đánh giá post